Phương pháp căng da mặt chỉ vàng

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là cơ sở được nhiều khách hàng chọn lựa thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng do tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một trung tâm căng da mặt an toàn đồng thời uy tín ở TP.HCM.



Phương pháp căng da mặt chỉ vàng
Các Y bác sĩ đi hàng đầu Tại châu Âu tiên tiến đã nghiên cứu cùng với đó đem vào bên trong da các sợi chỉ mảnh như tơ bằng vàng thật vào lớp biểu bì cùng các mô mỡ với mục đích để làn da trở nên mềm mịn, săn chắc, chữa bình phục thật nhiều thương tổn trên da.
Giải pháp căng da mặt không phẫu thuật với chỉ vàng 24k là thủ pháp đi hàng đầu được nữ doanh nhân, khách hàng nổi tiếng lựa chọn. phương pháp căng da với chỉ vàng đã chinh phục cả thật nhiều vị khách khó tính nhất và được các chuyên gia thẩm mỹ phân tích là giải pháp an toàn đồng thời mang đến hiệu quả cao.
Căng da mặt bằng chỉ vàng an toàn đồng thời chất lượng ở TP.HCM
những sợi chỉ vàng thuần khiết 99,99% sở hữu kích cỡ 0,1mm do Mỹ sản xuất, là loại chỉ duy nhất nhận được hầu như các kiểm chứng đánh giá chất lượng cao.
Không chỉ là vàng, vàng 24k Gold Thread V-Lift sở hữu độ thuần khiết gần như 100%, mức độ siêu mảnh chỉ 0,1 mm. cùng thành phần được tổng hợp từ P – Dioxanon cùng với đó vàng nguyên chất, đây là loại vàng chuyên dụng trong y tế cùng uy tín cực kỳ cao.
Sau 45 phút thực hành không đau, không giải phẫu, lưới chỉ vàng được cấy vào bên dưới da cho hiệu quả ngay lập tức.



Hiệu quả đến từ căng da mặt chỉ vàng
- Trẻ hóa khuôn mặt: những sợi chỉ vàng dưới da tạo khung đỡ vững chắc cho da trên bộ mặt để nâng cơ ngay thức thì sau đó khiến căng giãn các nếp nhăn, xóa nếp nhăn quanh miệng sản sinh collagen làm trẻ hóa làn da đến bất ngờ.
- chống chảy sệ mí trên mắt, căng da vùng bọng dưới mắt mà để biến mất nếp nhăn phần đuôi mắt, xóa nếp nhăn mắt từ đó đem lại uy tín trẻ trung cho vùng mắt.
- Thay vì phải nâng mũi cao với những phương pháp can thiệp với cắt mổ, công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng đã can thiệp bằng cách thức nâng sống mũi với các sợi vàng khiến cho hình dạng mũi được nâng lên 1 cách thức tự nhiên.
- Da cổ căng mịn
- Chống chảy sệ vùng ngực cùng với đó mông
- Săn chắc vùng bụng, dưới cánh tay, đùi
- Làn da trắng tự nhiên tươi tắn đến từ sâu bên trong
Vì sao nên lựa chọn thẩm mỹ Hàn Quốc 3D ?
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào có hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm, nhân viên tư vấn tận tình chuyện nghiệp đồng thời thấu hiểu được khách hàng.
Trang trang bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn đến từ nước ngoài cùng thủ pháp tôi tân được sử dụng vào giai đoạn điều trị đồng thời dưỡng da thẩm mỹ. những thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp đến từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Khách hàng sẽ được thăm khám tư vấn kỹ càng nhằm tìm ra phương pháp tốt nhất để giúp hiệu quả tối ưu đồng thời tiết kiệm được chi phí.

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của chúng tôi sẽ luôn đồng hành với quý khách trong suốt tiến trình điều trị và sau khi điề trị để mang đến 1 hiệu quả tối ưu nhất.

1 nhận xét:

Căng da chỉ vàng 24k không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.